lam banh chuoi ran

Xem thử cách làm bánh chuối rán mới với nước cốt dừa

Nghe đến bánh chuối chiên là đã thấy quen thuộc rồi đúng không, nhưng không hẳn, nhiều người vẫn chưa biết làm bánh này đúng cách đâu nhé, hôm nay chúng ta sẽ cùng học làm bánh chuối chiên với nước cốt dừa, ăn rất bùi và thơm ngon, học ngay thôi nào

lam banh chuoi ran

Chế biến từng cái bánh chuối rán

Cần có để chuẩn bị

+ Nước trái chanh Một muỗng coffee
+ Muối ½ muôi coffe
+ Đường trắng 30 gam
+ Chuối để chiên, lấy quả tươi, dùng chuối ngô sẽ ngon hơn
+ Bột gạo tẻ 270 gram
+ Bột bánh(mì) 160 gr
+ Nước sữa dừa 270 mi li lít
+ Nước tinh khiết đá 160 mililit
Hướng dẫn làm những chiếc bánh chuối giòn ngon rụm ngâm ngi ko ngấy

Công thức làm loại bánh chuối chiên rán mà các chị để sẵn đọc sẽ có từng điểm hơi khác so với hướng dẫn làm ở ngoài hàng quán thế mà tôi chắc chắn ko những chất ngon ko kém mà còn thơm, chất lượng cộng với tin tưởng là vệ sinh hơn số đông.

Chuối được loại sạch vỏ, tách từng sợi chỉ còn vương lại trên thân chuối. Bước tiếp theo xắt chuối làm 2 theo chiều dọc. Nếu công thức làm món bánh chuối hơ thì nên xái theo khoanh tròn từng miếng mỏng, từng cái bánh sẽ đúng điệu hơn.

Bó chuối vào trong màng thực phẩm hay bao bì ni lon sạch sau đó áp dụng cán dao hay cây cán bột, cán chuối dẹt ra. Note là ko cán chuối quá mỏng hay nát thì các bước làm những chiếc bánh chuối rán vừa không đúng vị lại ko hấp dẫn.

Kế đến sẽ pha phần bột loại bánh. Lấy bột gạo tẻ, bột bánh(mì), nước sữa dừa, nước sạch mát, nước trái chanh, muối, đường mía vào 1 chiếc to bự kế đó xảo thật thậy đều để đường hạt, muối chảy tất cả và quyện đều vào trong dung dịch. Các bạn có được 1 hợp chất lỏng vừa vừa để bao phủ bên ngoài phần cốt chuối. Nếu so với hướng dẫn làm món bánh chuối hấp thì phần bột từng cái bánh lỏng hơn khá nhiều. Vừa tạo được 1 lớp bánh mỏng giòn khi rán vậy mà vừa đủ để ko làm lộ phần cốt chuối chứ ko đặc keo như những chiếc bánh hấp.

Bắc nồi dầu lên bếp, đặt cho dầu nóng già trước khi cho chuối vào để loại bánh chuối ko bị ngấm đều dầu. Nhũng chuối vào bên trong chén bột, lăn cho bột dính thậy đều trên cốt chuối tiếp đó nhanh chóng thả vào xoong dầu. Mách cho các mẹ 1 mẹo ở công thức làm món bánh chuối đúng vị hơn đó là trông cho tới từng cái bánh chuối vàng thiệt là đều trong nồi rồi lại cho chuối ra, lăn bỏ thêm Một lớp bột nữa rồi lấy lại xoong rồi rán vàng. Như vậy những chiếc bánh vẫn giữ được lớp cốt chuối mềm dẻo bên trong mà phần vỏ thì lại cực kì giòn.
cứ rán như thế đến toàn bộ là xong xuôi sau đó

Leave a comment